Saturday, August 13, 2016

โรงละครสยามนิรมิตเดินทางสะดวก ใกล้ MRT ย่านแหล่งช้อปปิ้ง

ความรู้เรื่องการไปจากจุดต่าง ๆ ในกรุงเทพฯไปยังสยามนิรมิต
การแสดงสยามนิรมิต ตั้งอยู่ในถนนเทียมร่วมมิต ใกล้ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นบริเวณจัดโชว์โชว์ศิลปวัฒนธรรมไทยโชว์แบบใหม่ในระดับworld standard ที่Siam Nirimit ใช้เทคนิคพิเศษรวมกันกับการละคร แสดงเหตุการณ์ย้อนรอยประวัติศาสตร์ถิ่นต่าง ๆ ของประเทศไทย
การท่องเที่ยวไปยังโรงละครการแสดงสยามนิรมิต
ถ้าสมมุติไปด้วยรถยนต์ให้ใช้เส้นทางถ.รัชดาภิเษกแยกเข้าถนนเทียนร่วมมิตร ทางเดียวกันกับศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ถนนเส้นนี้เป็นทางวันเวย์ ดังนั้นเที่ยวกลับก็จะต้องไปตามถนนเทียนร่วมมิตรเจอสามแยกเลี้ยวขวาไปถ.พระราม9 ส่วนเลี้ยวซ้ายจะไปออกประชาอุทิศแต่หนทางค่อนข้างเล็ก เช่นนี้ก็ขึ้นอยู่กับความง่ายดายของเส้นทางของแต่ละคน สามารถจอดรถได้ที่ลานจอดรถของ Siam Nirimit



การจากด้วยรถประจำทางไปสยามนิรมิตร
สมมุติสัญจรจากโรงพยาบาลพระมงกุฎฯ ซึ่งอยู่เกือบกับอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิจะไปสยามนิรมิต กรุงเทพตั้งอยู่ที่ถนนเทียมร่วมมิตร เยื้องกับศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยก็จะต้องนั่งรถไปลงที่แฟชั่นมอลล์ฝั่งโรบินสันอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิก่อนเพราะว่าตรงจุดที่จากโรงพยาบาลพระมงกุฎนั้นไม่มีรถเมล์สายที่จะไปการแสดงสยามนิรมิตได้จึงต้องนั่งรถไปถึงแฟชั่นมอลล์ฝั่งโรบินสันก่อนแล้วจึงขึ้นรถเมล์สาย 36ก สายนี้สายเดียวก็จะผ่านด้านหน้า Siam Nirimit
แต่ถ้าสมมุติเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สามารถลงที่สถานีศูนย์วัฒนธรรมแล้วต่อแท๊กซี่หรือมอเตอร์ไซค์และตอนนี้ทางการแสดงสยามนิรมิตมีบริการ รับ-ส่ง ผู้เดินทางจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRTสถานีศูนย์วัฒนธรรม ไปยังโรงละคร จะเป็นรถตู้ปรับอากาศ เปิดรับ ตั้งแต่ 17.30 . ของทุกวัน และขากลับก็จะรับจากโรงละครมาส่งให้ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์วัฒนธรรม เป็นการท่องเที่ยวอีกทางเลือกหนึ่ง ที่สะดวก และง่าย สำหรับผู้ที่ไม่ได้เอารถส่วนตัวมา ใช้เวลาไม่นานก็จะถึงโรงละคร หน้าเป็นลานจอดรถขนาดใหญ่จะเห็นอาคารอยู่หลังหนึ่งเป็นที่ ๆ นักเดินทางจะต้องไปซื้อบัตรชมการแสดง โดยจะเปิดโชว์วันละ 1 รอบ เวลา 20.00 .


ทั้งนี้ทุกคนอาจจะสงสัยว่าการแสดงเปิดโชว์ รอบเวลา 20.00 แล้วควรเดินทางกี่โมง ? สำหรับสยามนิรมิต โชว์เปิดเปิดรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่เวลา 17.00 . ซึ่งข้างในจะมีลานการแสดงต่างๆหลากหลาย รวมทั้งการแสดงสี่ภาค การแสดงไทยประยุกต์ต่างๆ หรือลานแสดงกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมหลากหลาย และที่การแสดงสยามนิรมิต ก็มีร้านอาหารสำหรับนักเที่ยวไว้เป็นจำนวนมากรองรับนักเดินทางที่ไปชมการแสดงได้

No comments:

Post a Comment