Wednesday, September 7, 2016

แนะนำเกี่ยวกับ ภูเก็ตแฟนตาซี โชว์ ที่ตั้งอลังการแห่งแสงสีเสียง

แฟนตาซี ภูเก็ตโอฬารแห่งแสงสีที่รวมระหว่างศิลปขนมธรรมเนียมและเทคโนโลยีอันทันสมัยแบบลาสเวกัส Illusions และมายากลลวงตาลิ้มรสของกินบุฟเฟ่ต์นานาชาติ หลากหลายเมนู ให้ได้เลือกสรรอย่างมากมายห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย 

 

การแสดงภูเก็ตแฟนตาซี  ทำเลซึ่งมีร้านอาหารสีทองอันโอ่อ่าที่พรั่งพร้อมด้วยอาหารทิพยรสนานาชนิด ภายใต้บรรยากาศของสระน้ำอโนดาษ รายล้อมด้วยเหล่านางกินรีแห่ง ป่าหิมพานต์ที่พร้อมจะดูแลทุกท่านด้วยความจริงใจและอบอุ่น

 

อาคารปรับอากาศของจังหวัดภูเก็ตแฟนตาซีซึ่งมีแสงสว่างอาจจะปรับเพิ่ม-ลดได้ตามความต้องการ มีระบบการประกาศเสียงภายในมีอาหารบุฟเฟ่ต์serviceกว่า 11 จุด (ขนาด ยาว 5.45 ม. กว้าง 0.80 ม. สูง 0.85 ม.) พร้อมด้วยอุปกรณืทำครัวเย็นและครัวร้อน

 

Phuket Fantasea

เมนูอาหารพิเศษเฉพาะกรุ๊ป รายการอาหารเจ มีบริการจัดแถบรับประทานอาหารการกินโดยส่วนตัว รับจัดและตกแต่งดอกไม้เวทีและบริเวณตามแนวคิดที่ใคร่ จัดโต๊ะและเก้าอี้สำหรับผู้ใช้ VIP จัดเลี้ยงตามวาระต่าง ๆ เช่น วันเกิดวันครบรอบ ฉลองในโอกาสอันควรต่าง ๆ เป็นต้น  นอกจากนั้นแล้วยังมีโชว์ใหญ่โตต่าง ๆ ดังนี้

 

"ความเมตตา" "ความรัก" "ความเก่งกล้า"

กมลา  สันติบุรีศรีสุขเจริญ  ประชานุกูลสนานผสานสมัครสมาน  พงศาวดารหนึ่งเดียวลี้ลับตรับมนตร์มายาอัศจรรย์

นานนับศตพรรษ ผู้คนกล่าวขานเนื้อเรื่องแห่งแว่นแคว้นโบราณแสนมั่งมีรุ่งโรจน์   "มหัศจรรย์กมลา"เสกเรื่องราว สร้างชีวิตให้ดำเนินสืบเนื่องไปมหัศจรรย์แห่งการเสี่ยงอันตรายเริ่มขึ้นเมื่อหมู่ชนแห่งนครกมลาจากทุกสารทิศได้รวมพลังกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อให้เจ้าชายศิลากลับฟื้นคืนชีพอีกครั้ง และนำเหล่าชาวเมืองร่วมกันเดินทางผ่านแดนลี้ลับแห่งนิมิตมายา เพื่อค้นพบ "ความเมตตา" "ความรัก" "ความกล้าหาญ" และคุณความดีที่สุกสกาว อันประกอบกิจให้มวลประชาทุกคนเป็น "ไทย"

 

พลัง "ความพร้อมเพรียงกัน" 

ณ กลางพงไพรแห่งอาณาจักรกมลา ในราตรีที่แสงจันทราอาบไล้ทั่วไพรสัณฑ์คงอยู่แสงระยับทอความแวววาวจากรูปปั้นเจ้าชายกมลาประทับบนหลังช้างไอยรา ตระหง่านกลางซากปรักหักพังของพระราชวังรโหฐานที่ผ่านกาลเวลานับโกฏิปี ให้บัดดลยินเสียงกึกก้องแห่พญาหัสดี อีกทั้งบริวารน้อยใหญ่ ประชาไทยยลยินเสียงดังว่าก็จับปี่กลองมโหรีแว่ว ก้องร้องรับกังวานไกล รวมใจมุ่งหน้ายังรูปศิลา ศรัทธาชนกมลาบวงสรวงสวดมนตราภาวนา ร้องร่ำร่ายรำจังหวะ ระทึก ด้วยพลังแห่งจิตวิญญาณที่มุ่งมั่นแน่วแน่ ด้วยเนื้อแท้แห่งพลัง "ความสามัคคี" ของหมู่ชนที่หลอดรวมกัน ปาฏิหาริย์คืนร่างปลุกชีพรูปปั้นน่านับถือคืนกำเนิดเปิดชีวิตตำนานโบราณ อีกครั้ง

 

นอกจากนี้ยังมีแสดงอีกมากมายที่ Phuket Fantasea  ได้จัดไว้สำหรับนักเที่ยวได้ชมอย่างละลานตาตื่นใจในความโอฬารของชุดโชว์ต่าง ๆ

 

 

No comments:

Post a Comment