Monday, April 4, 2016

อัลคาซ่าโชว์ชาวสีม่วงแบบจัดเต็ม


อัลคาซ่า คาบาเรต์โชว์แบบจัดเต็ม


Alaczar Show เป็นสถานที่เที่ยวที่อยู่คู่พัทยามากว่า 30 ปี ที่ชมการแสดงยามเย็นแห่งนี้ให้ความสุขสนุกสนานแก่คนไทยและต่างชาติจำนวนนับพันคน น่าสนใจว่ามีผู้มาเยือนพัทยาและชมการแสดงคาบาเรต์จำนวนมาก Tour Thailand Booking อยาก review อัลคาซ่า กันหน่อยว่าว่านักเดินทางถูกอกถูกใจอะไรกันค่ะ  






1.      การแสดง อัลคาซ่า เป็นการแสดงประเพณีนิยม  และประสมประสาน หลากหายวัฒนธรรมผ่านการร้องเต้น แม้ว่าจะเป็นเพียงการลิปซิ้งที่ดูเหมือนง่ายแต่การขยับปากให้ตรงจังหวะก็ต้องทำการฝึกฝน มาอย่างนานและต้องรู้ภาษาและความหมายอย่างแท้จริงเพื่อถ่ายทอดออกมาได้อย่างชัดเจน การแสดงและจังหวะ ได้ถูกออกแบบให้มีความเหมือนกันกับ ต้นตำรับวัฒนธรรมอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น รัสเซีย มาเล จีนและอินเดีย 


2.      Custom  หรือ ชุดการแสดง เรียกว่าดูดีมาก เลื่อมสลับบาย หลากหลายสีสรรงานสร้างครบทุกแม่สีเลยค่ะ จ่ายเงินไปดูการแต่งกายยอดเยี่ยมก็คุ้มค่าตั๋วแล้ว โดยเฉพาะชุดมหาราชา ลูกค้าอินเดียตะลึงพรึงเพลิ ชอบมากๆ และชุด ชุดการแสดงวัฒนธรรมไทย ก็ดูดีมากๆค่ะ 

3.      ดาวเด่น อัลคาซ่า มีดาวเด่นหลายดวงที่เลิศไม่มีใครเกินคือน้องลุกปัด ในเพลง change ของเกาลี ลูกปัด เต้นได้อย่างอร่ามและเริดสุดๆ กระชากใจชายหนุ่ม หนุ่มใหญ่กันเต็มๆ 


4.      โชว์หลายรอบและราคาไม่แพง  การแสดงในรอบปรกติมี4 เวลาคือ 17:00 18:30 20:00 และ 21:30 รอบละ 70 นาที ในวันหยุดยาวหรือวันหยุด นขตฤกษ์จะมีการเพิ่มรอบการแสดง  ส่วนบัตรเข้าชมก็ไม่แพง ราคาเต็ม สำหรับคนไทยคือ 300 และ 400 สำหรับที่Mazzarineและ VIP แต่หากคาพาชาวต่างชาติไปต้องจ่ายเพิ่มอีกคือ ราคาคือ 600 และ 800 บาท/ท่าน ทั้งนี้หากท่านบุคกิ้งล่วงหน้า ที่ทัวร์เอเจ้นราคาจะถูกกว่าการจอง คนไทยจะลดลงมาอีกส่วนชาวต่างชาติก็เช่นกันค่ะ ลดเยอะเลย จองเสร็จอย่าพึ่งจ่ายเงินโทรไปเช็คก่อนได้ค่ะว่าบริษัททัวร์จองให้จริงไหม แล้วค่อยชำระเงินได้ค่ะ


5.      ความเพลิดเพลินในการแสดง โชว์ของ อัลคาซ่า ต้องมีหลากรสตั้งแต่อลังการและเทคนิคแสงสีและเทคนิค และที่ขาดไม่ได้คือ Show ที่เน้นตลกและสนุกสนาน ที่เน้นการมีส่วนร่วมกับผู้ชม โดยมากจะเป็นคนที่นั่งแถวหน้าๆ ค่ะที่จะเห็นนักแสดงใกล้มาก

การแสดง อัลคาซ่า พัทยา มีข้อดีมากมาย จึงทำให้เอเจ้นทัวร์หลายๆแห่งและนักท่องเที่ยวนานาชาติรวมทั้งคนไทย พร้อมใจกันเลือก alcazar เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยามเย็น หรือเพิ่มเข้าไปในโปรแกรมทัวร์ยามเย็น เมื่อมาเยี่ยมเยือนพัทยา หากเปรียบพัทยาเป็นเมืองแสดงสีแห่งภาคตะวันออกของไทย อัลคาซ่าโชว์ ก็เป็นหนึ่งในแสดงสีที่ดูดีมากให้พัทยา

No comments:

Post a Comment