Sunday, April 17, 2016

การบันเทิงยามเย็น คาบารเร์ อัลคาซ่า เมืองพัทยา

อากาซ่าร์ พัทยา ได้นำแนวทางของ การแสดง คาบาเร่โชว์ เป็นต้นแบบในการแสดง โดยการแสดงคาบาเรต์ (cabaret ) ทำด้วย การร้องเพลง การแสดงน่าชวนหัว การละครและการเต้นรำ การแสดงดังกล่าวมักแสดงในnight club มีคนดูนั่งที่โต๊ะกลมพร้อมบริการเสริฟอาหารและเครื่องดื่ม จะมีเอ็มซี (พิธีกร) แนะนำรายการการแสดงก่อนทุกครั้ง โดยเวทีนั้นจะไม่มีการเปิดให้ผู้ชมเต้นรำ
การแสดงคาบาเร่ต์โชวื มีอายุยาวนานนับตั้งแต่ ศตวรรษที่ 16 แต่ละเมืองมีรูปแบบคาบาเร่ที่แปลก บางที่เน้นการแสดงเล่นดนตรี แจ๊ส แซกโซโฟน และเปียโน หรือบางที่ก็เป็นโชว์ใต้ดิน ออกเป็นแนวเย้ายวน ที่ผู้ชายเดินทางมาชม อย่างไรก็ดี คณะคาบาเร่ต์โชวืที่มีหนุ่มสวยเป็นผู้แสดงเห็นจะมีที่เมืองไทยที่มีความดังมากและเด่นชัดที่สุด ในบทความนี้ Tour Thailand Booking จะแนะให้รู้จักการแสดงคาบาเร ของ อากาซ่าร์ พัทยา กันให้มากขึ้น

รายการชื่อโชว์หมดด้วยกัน
  1. The Wondrous World >>> เพลงนี้ อาคาซ่าr แต่งเนื้อเพลงและทำนองเองเพื่อทักทายผู้ชมทุกท่าน  เพลงเป็นภาษาอังกฤษ มีนักร้องออกร้องทำนองเพลงแบบอลังการงานสร้าง
  2. Aqua Playa การแสดงแนะนำดาราออกมากโยกย้ายส่วยสะโพกด้วยชุดสวยงาม โฃวนี้น่าดูค่ะ
  3. Ba Jang เป็น การแสดง จีนแบบชวนหัว
  4. Four Legendary Regions of Siam Kingdom เป็นการแสดงใส่หน้ากาก ตามด้วยกลองสะบัดชัย มีกินรีลอยละล่องไปมาและลอยกระทง การแสดงหนังตะลุง โชว์รำไทยนี้วิจิตรบรรจงงดงามอ่อนช้อยน่าดูมาก ขอชมว่าชุดอลังการมากค่ะ 
  5. Le Jazz Hot การแสดงเต้นแจวมิวสิก
  6. Flowers of China เพลงนี้เริ่มด้วยเสียงขิมก้องกังวาล น่าจะชื่อว่า I’m Remains ทำให้นึกถึงหนังจีนรูปแบบกำลังภายในโดยเฉพาะโปเลโปโลเย และฉากเหมือนสรวงสวรรค์ที่เง็กเซียนห้องเต้อยู่ยังไงยังงั้นเลย
  7. Melayu Dance การแสดงชาวมาเลเซีย
  8. เฮลโลเวียตนาม การแสดงโดยน้องกิ๊บในชุดอ่าวใหญ่ เนื้อหาเพลงคือ ผู้หญิงแกร่งแม้ว่าผู้ชายจะไม่ใยดีเธอ นักแสดงนำได้ดีมากค่ะ แด้นได้เข้มแข็งดีค่ะ
  9. เปอร์เชียแด้น การแสดงเปอร์เซียจังหวะเล้าร้อน สปัดชุดปริวไสว แต่อีกในความรู้สึกดูเหมือนะแพลงแขกอินเดียค่ะ
  10. Lola Want Love การเต้นระบำหน้าท้องของสาวตะวันออกกลาง ส่ายสะโพกกันอย่างเต็มที่
  11. Dance With Me ระบำแขก จังหวะดนตรีอันรื่นเริง  เต้นไปพร้อมกับคนหนุ่มคนสาวจากดินแดนภารตะ โยกย้ายส่ายสะโพกกันอย่างมาก
  12. Arirang Drums & Fans Dance โชว์เพลงเกาหลีที่เป็นที่เป็นรู้จักของชาวไทยคือ เพลงอารีรังเสริมด้วยระบำพัดค่ะ
  13. Oppa It Just My Style (Korean Pop Dance) เพลงเกาหลี2 เพลงซ้อนคือ change ที่มีน้องลูกปัดแสดงนำตามด้วยกังนัมไสต์
  14. Boogie Wonderland เพลงตะวันตกมีนกเพนกวิน ออกมานำเสนอและแด้น
  15. วันแมนวันวูแม้น การแสดงออกความเป็นตัวตนของ ครึ่งหญิงครึ่งชาย หลายๆคณะคาบาเรต์ มีการโชว์ประเภทนี้ น่าจะเรียกได้ว่าเป็น จุดเด่น และโชว์ความเป็นตัวตนของพวกเธอค่ะ
  16. The World Is Not Enough พิพิธภัณฑ์ ที่สะกดสายตา น่าชื่นชนดีค่ะ โดยเฉพาะชุดแต่งองค์ทรงเครื่อง แต่เพลงน่าจะเป็นประกอบหนัง James bond 007
  17. Fabulous Russia ชื่อก็บอกค่ะน่าจะเป็นท่วงทำนองดังในภาษารัสเซีย
17 รายการโชว์ของ alacazar จะถูกเลือกแสดงขึ้นบางรายการขึ้นอยู่ผู้เข้าชม แต่ที่ ขณะที่ tour Thailand Booking คือมีนาคม 59 โดยทำการ รีวิว จาก listing การแสดงที่มาจากหน้า website ของ อัลคาซ่า ไม่เห็นรายการการแสดงชื่อ Vive La swing เพลงนี้เป็นเพลงภาษาฝรั่งเศส  ที่ดูแกรนด์และตัวแสดงนำทำหน้าที่ได้ดีมากๆ น่าเสียดายที่ถูกเอาออกอย่างถาวร

เพื่อนๆ คงได้ข้อแนะชัดเจนขึ้น และได้คำตอบว่าจะไปดูอากาซ่าร์หรือไม่ หากตัดสินใจไปชม อย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังนะค่ะ

No comments:

Post a Comment