Wednesday, November 16, 2016

เรือ ริเวอร์ไซด์ กับ รีวิว 3 ข้อชอบ 3 ข้อไม่ชอบ



ล่องเรือเจ้าพระยาเพื่อ การเอ็นเทอร์เทนกรุ๊ป

สำหรับผู้ที่กำลังสนใจการท่องเที่ยวแบบล่องเรือสำราญ เพื่อทานอาหารหรือทำกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นแบบส่วนตัว ครอบครัว หรือแบบองค์กร ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เป็นที่ดึงดูดไม่แพ้ทางเลือกอื่นด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกทานอาหารบนเรือนั้นถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสบการณ์น่าประทับใจที่แตกต่างกับการจัดงานรูปแบบอื่นซึ่งไม่เพียงแต่จะได้รับประทานอาหารอร่อย หรือทำให้บรรยากาศของงานมีความน่าสนใจมากขึ้นเท่านั้นแต่ยังทำให้ได้ดูสถานที่สวยงามจากสองริมฝั่งของแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย

เรือริเวแร์ไซ์ด อร่อยแบบไทยๆ


เรือริเวอร์ไซด์ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบของการล่องเรือสำราญเพื่อรับประทานอาหารและชมทัศนียภาพที่ได้รับความนิยมกันมาอย่างต่อเนื่องจากอดีตสู่ปัจจุบัน ด้วยจุดเด่นทั้งในเรื่องของบรรยากาศที่ได้รับ พร้อมทั้งการบริการทีดี่ รสชาติของอาหารที่ถูกปากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ รวมไปถึงความเอาใจใส่ตั้งแต่เริ่มเดินทางจนกระทั่งสิ้นสุดการเดินทางส่งผลให้ เรือริเวอร์ไซด์เป็นเรือที่มีผู้คนกล่าวถึงในเรื่องความนิยมบนโลกออกไลน์ อย่างเช่น

เรือริเวอร์ไซด์ ด้านความประทับใจ

·         ความประทับใจแรกในเรื่องของการให้บริการที่มีคุณภาพ ทั้งด้านความสดใหม่ รสชาติที่ดีของอาหาร การให้บริการของพนักงานที่ดี ที่เรือริเวอร์ไซด์ เขาเตรียมพร้อมมา
·         ความประทับใจที่สองในเรื่องของการให้บริการราคาที่เท่าเทียมกันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  ถูกกว่าผู้ให้บริการรายอื่น และโปรโมชั่นที่น่าสนใจ
·         ความประทับใจที่สามคือเรื่องของบรรยากาศที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศภายในเรือที่มีความสนุกสนานเป็นกันเอง บรรยากาศที่ได้รับจากการชมทิวทัศน์สองริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีความสวยงามตลอดเส้นทางที่เรือแล่นผ่าน

แต่ไม่เพียงข้อดีเท่านั้นทุกการให้บริการถือเป็นจะต้องมีทั้งข้อดีและข้อเสียที่น่าจะนำมาปรับปรุงและพัฒนาให้การบริการดีขึ้นด้วยเช่นเดียวกันเป็นต้น

เรือริเวอร์ไซด์ ทางด้านความไม่ประทับใจในการบริการ

·         บางครั้งมีแขกใช้บริการจำนวนมาก ส่งผลให้มีความแออัดในการตักอาหารโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องเจอกลุ่มลูกค้าทัวร์จากจีน
·         การจองผ่านหลายแหล่งช่องทางส่งผลให้ราคาในการให้บริการไม่เหมือนกัน
·         หากเป็นช่วงระยะเวลาที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมากเป็นเหตุให้อาหารไม่เพียงพอต่อความต้องการทำให้ต้องรอสักพักก่อนอาหารจะมาเติมใหม่

No comments:

Post a Comment