Tuesday, November 29, 2016

Highlight ที่ควรไปเที่ยวชมสวนนงนุช กันค่ะ



ทำไมต้องไปเที่ยว สวนนงนุช เพื่อ ไม่จำเจหรือ เป็นคำถามที่อาจเกิดขึ้น มีแต่พืช ตอบได้เลยว่าไม่ สวนนงนุช พัทยา เป็นสถานที่เที่ยวที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดอย่างหาที่เทียบได้ยาก ฟังดูเว่อวัง แต่มาดูกว่าว่ามีเหตุผลอะไรบ้างว่าทำไมถึงพูดเช่นนี้ และเหตุใดคุณต้องไปเที่ยว สวนนงนุช

1  ราคาค่าเข้าสถานที่ของคนไทยนั้น เป็นราคาที่ถูกกว่าต่างชาติมากพอสมควร และเป็นราคาที่คุ้มค่ากับการจับจ่ายอย่างมาก แล้วเราชาวไทย แหล่งท่องเที่ยวระดับโลกก็อยู่ใกล้นิดเดียว ทำไมเราจึงไม่ไปเกื้อหนุนการท่องเที่ยวไทย ไปกันเยอะๆเลย         

2  สวนนงนุชเป็นที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการันตรีด้านรางวัลการท่องเที่ยว จากหลากหลายที่ เป็นต้นว่า รางวัล กินรีทอง รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ประเภท สถานที่ท่องเที่ยวนันทนาการยอดเยี่ยม 3 สมัยติดต่อกัน และรางวัลเกียรติยศ Hall of Farm จาก คุณกอบกาญจน์ วัฒนวราง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว

3 คือที่ตั้ง สวนนงนุชอยู่ใกล้กับกรุงเทพ ใกล้สถานที่เที่ยวทางชายทะเลของ พัทยา หรือชลบุรีมากมาย และสวนนงนุชเองก็เปรียบเสมือนปอดขนาดใหญ่ของประเทศที่คุณจะสามารถเข้าไปเดินไปเที่ยวสูดอากาศบริสุทธ์ เสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรงก่อนจะไปเดินทางและเล่นกิจกรรมทางน้ำในแถบพัทยา และชลบุรีได้ไม่ไกลนักด้วย ลงตัวดีออกครับ




4 สวนนงนุชเป็นสถานที่เที่ยวที่มีทุกอย่าง และตอบสนอง สร้างความสุขให้กับนักท่องเที่ยวในทุกเพศทุกวัย ทั้งนักท่องเที่ยวคู่รัก นักท่องเที่ยวครอบครัว เพราะสวนนงนุชมีทั้งกิจกรรมโชว์การแสดงทางวัฒนธรรม
ของประเทศที่เหมาะกับผู้เดินทางวัยผู้ใหญ่ นักท่องเที่ยวสูงอายุ และมีการแสดงช้างฉลาด ซึ่งสมกับนักท่องเที่ยววัยเยาว์ และการเดินทางเป็นครอบครัว

5 ภายในสวนนงนุชสถานที่สะดวกสบายมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมเพรียง ทั้งร้านอาหาร โรงแรมที่พัก  และสวนนงนุชยังมีการจัดแพ็คเก็ตการเข้าชมเพื่อตอบสนองความต้องการนักท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ ทำให้นักท่องเที่ยวไม่ต้องกังวลกับโปรแกรมการท่องเที่ยว การเดินทางมายังสวนนงนุช และการทานอาหารในแต่ละมื้อ เพราะแพ็คเก็ตที่ทางสวนนงนุชทำขึ้นนั้น เน้นให้เกิดความคล่องของนักเดินทางเป็นเรื่องใหญ่

6 เป็นสถานที่ผู้นิยมการถ่ายรูปจะได้ถ่ายรูสวยๆที่สุดแห่งหนึ่งของสถานที่เที่ยวในประเทศก็ว่าได้ เพราะทุกจุดของสวนนงนุช ล้วนมีความงดงาม สวยงาม เป็นที่ดึงดูดที่จะถ่ายรูปเป็นอย่างมากหากผู้เดินทางสำหรับผู้ที่ชอบการถ่ายภาพ คุณควรมีเวลามาไปเที่ยวในสวนนงนุชไม่น้อยกว่า 1 วันเต็ม เชื่อเหอะว่าคุณจะลั่นชัตเคตอร์ไม่เว้นเชียวล่ะครับ

      
อีกทั้ง สวนนงนุช ยังได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของประเทศไทย เมืองพัทยา และ สวนนงนุชพัทยา ชลบุรี ในการเข้าแข่งขันการจัดสวน งานเชลซีฟลาวเวอร์โชว์ 2012 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โชว์วิถีชีวิต ศิลปวัฒนธรรมไทย ประเภท Thai Orchid Extravaganza คว้ารางวัลเหรียญทอง 3 ปีซ้อนในชื่อ “บิวตี้ฟูลไทยแลนด์”

        มีรีวอทการท่องเที่ยวประกันอย่างนี้ จะปล่อยให้คนต่างประเทศมาเที่ยวชม แล้วเราเป็นชาวไทยไม่เที่ยวได้อย่างไรล่ะครับ ว่าไหม

        ได้อ่าน6ข้อที่ สวนนงนุช พัทยา น่าเที่ยวชมแล้ว เตรียมแพ็คกระเป๋าไปพัทยาแล้วไปเที่ยวชม สวนนงนุช กันวันหยุดสุดสัปดาห์นี้กันเลยครับ

No comments:

Post a Comment